Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký 4G Vietnamobile tháng

30/09/2022

Việc đăng ký các gói 4G Vietnamobile thành công mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm thú vị. Hiện nay nhà mạng Vietnamobile đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ 4G với các ưu đãi, giá cước khác nhau. Vậy để nắm bắt cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng thì các bạn đừng bỏ lỡ những chia sẻ của m2ts-converter.net trong bài viết sau đây nhé!

Các gói cước và cách đăng ký 4G Vietnamobile tháng

Vietnamobile là một trong những nhà mạng hoạt động lâu đời và có lượng khách hàng đông nhất tại thị trường viễn thông Việt Nam. Nhà mạng này hiện nay đang cung cấp các gói dịch vụ truy cập mạng giá rẻ, data khủng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà thực hiện theo các cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng phù hợp như sau:

Cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng

Cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng

Gói cước 4GM12 và cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng

Đây là một trong những gói cước 4G có thời lượng sử dụng trong vòng 30 ngày với ưu đãi hấp dẫn. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi sử dụng để kết nối internet trên điện thoại.

  • Đăng ký gói cước 4GM12 bằng cú pháp: DK 4GM12 gửi 345
  • Giá cước: 12.000đ/ 30 ngày
  • Ưu đãi: Khi thực hiện đăng ký gói cước thành công quý khách sẽ được nhận 2G tốc độ cao sử dụng trong 1 tháng. Sử dụng hết tốc độ cao thì người dùng có thể truy cập mạng Internet với giá cước là 25đ/50KB.

Gói cước 4GM30 và cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng

Bạn có thể sử dụng gói đăng ký truy cập 4G mạng Vietnamobile qua dịch cú pháp: DK 4GM30 gửi 345. Giá cước của gói dịch vụ là 30.000 đồng. Với gói dịch vụ này quý khách sẽ có ngay 4GB data tốc độ cao sử dụng trong vòng một tháng, hết tốc độ cao thì người dùng vẫn có thể truy cập mạng Internet hoàn toàn miễn phí bằng mạng thường.

Gói cước 4GM48 và cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng

Với gói cước 4GM48 này quý khách có thể đăng ký đơn giản theo cú pháp: DK 4GM48 gửi 345. Giá cước của gói dịch vụ là 80.000 đồng. Với gói dịch vụ này thì bạn sẽ được nhận 8GB tốc độ cao, hết 8GB thì bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập internet bằng mạng thường.

Gói cước 4GM84 và cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng

Các bạn có thể đăng ký gói cước 4GM12 theo cú pháp: DK 4GM84 gửi 345. Giá cước chi phí là 84.000 đồng. Thực hiện đăng ký thành công thì quý khách sẽ nhận được 16GB data tốc độ cao, sử dụng hết lưu lượng tốc độ cao thì vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng thường miễn phí trong vòng 1 tháng.

Gói cước 4GM108 và cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng

Cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng gói cước 4GM12 rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo cú pháp: DK 4GM108 gửi 345. Giá cước phí là 108.000 đồng. Với gói cước này quý khách sẽ nhận được 24GB data tốc độ cao, hết số lưu lượng cao thì bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng miễn phí bằng tốc độ thường.

Gói cước 4GM150 và cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng

Thêm một gói cước data 4G sử dụng trong tháng được nhiều người sử dụng là gói cước 4GM12. Cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng gói 4GM150 với cú pháp như sau: DK 4GM150 gửi 345. Giá cước phí 150.000đ. 

Gói cước 4GM240 và cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng

Để sử dụng gói đăng ký 4GM12 thì bạn có thể đăng ký theo cú pháp: DK 4GM240 gửi 345. Giá cước dịch vụ là 240.000 đồng. Với dịch vụ này thì các bạn có thể nhận ngay 80GB data tốc độ cao, hết tốc độ cao vẫn có thể truy cập mạng thường miễn phí trong vòng một tháng.

** Xem thêm:  cách đăng ký 4g vina tháng

Đối tượng được đăng ký các gói 4G Vietnamobile

Để đăng ký sử dụng các gói cước 4G Vietnamobile, khách hàng phải là các thuê bao của nhà mạng Vietnamobile đang hoạt động. Với những khách hàng không phải sim 4G thì cần phải đăng ký chuyển đổi thành sim 4G. Các điều kiện của sim 4G như sau:

  • Thuê bao đã có sim 4G Vietnamobile và sử dụng trên điện thoại thông minh có hỗ trợ kết nối mạng 4G hoặc 4G LTE trên các hệ điều hành Android, iOS.
  • Thuê bao hoạt động tại các vùng phủ sóng mạng 4G Vietnamobile

Hướng dẫn cách đổi sim 4G cho thuê bao chuyển đổi lần đầu 

Với những thuê bao không thuộc sim 4G thì có thể thực hiện chuyển đổi bằng thao tác rất đơn giản. Theo đó bạn chỉ cần bấm *583# hoặc thấy trên sim có chữ ” hỗ trợ 4G” quý khách có thể thực hiện đăng ký gói 4G Vietnamobile. Còn nếu quý khách chưa được chuyển đổi sang sim 4G thì hãy thực hiện như sau:

  • Cách 1: Thực hiện đổi sim tại cửa hàng: Chỉ cần mang theo CMND và thẻ sim cần chuyển đến cửa hàng Vietnamobile và thực hiện đầy đủ các thủ tục theo hướng dẫn. Các thủ tục thực hiện hoàn toàn miễn phí.
  • Cách 2: Đổi sim tại nhà: Bạn có thể thực hiện chuyển đổi theo cú pháp: *583*4G_số serial của sim trắng # OK và thực hiện theo hướng dẫn.

 Sim Vietnamobile được sử dụng ưa chuộng

Sim Vietnamobile được sử dụng ưa chuộng

Những lưu ý về việc sử dụng cách đăng ký 4g Vietnamobile tháng

  • Các gói đăng ký mạng 4G Vietnamobile hầu hết đều có tính năng tự động gia hạn. Khi sử dụng hết 1 tháng, nếu tài khoản của bạn còn đủ tiền đăng ký thì máy sẽ tự động gia hạn gói cho tháng tiếp theo. Nếu không đủ điều kiện để gia hạn, gói cước sẽ có 15 ngày chờ nạp tiền để gia hạn gói. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng 4G Vietnamobile thì phải chủ động hủy. Để hủy gói cước bạn hãy soạn: HUY tên gói gửi 345.
  • Một số gói cước chỉ cho lưu lượng khuyến mãi cụ thể, hết lưu lượng khuyến mãi là trừ tiền vào tài khoản. Bởi vậy bạn nên chú ý và kiểm tra để tránh trường hợp sử dụng lãng phí.

Thoải mái truy cập mạng với gói cước 4G Vietnamobile

Thoải mái truy cập mạng với gói cước 4G Vietnamobile

Lời kết

Hi vọng rằng với những thông tin mà m2ts-converter.net cung cấp trên đây có thể giúp bạn nắm bắt cách đăng ký 4g vietnamobile tháng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng riêng của mỗi người mà lựa chọn gói cước phù hợp. Nếu bạn hài lòng về các dịch vụ mà Vietnamobile mạng lại thì hãy liên hệ đến m2ts-converter.net để mua sim nhé!

Tin liên quan

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký 4G Vietnamobile tháng tại m2ts-converter. Bài viết đã có hơn: 245 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang m2ts converter để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status