Hướng dẫn cách đọc số điện thoại theo phong thủy chính xác

25/11/2022

Mỗi số sim sẽ có ý nghĩa riêng và gắn với vận mệnh, phong thủy của từng người. Cách đọc số điện thoại đúng sẽ giúp làm nổi bật vẻ đẹp của số sim đó và thể hiện được hết ý nghĩa của số thuê bao đó. Hãy cùng m2ts-converter.net tìm hiểu chi tiết cách đọc số điện thoại theo phong thủy qua bài viết dưới đây.

Ý nghĩa từng chữ số

- Ý nghĩa số 0: thể hiện cho sự tròn đầy, toàn vẹn. Ngoài ra, số 0 còn tượng trưng cho sự bắt đầu của tất cả sự vật, sự việc.

- Ý nghĩa số 1: thể hiện cho vị trí dẫn đầu, đầu tiên của bất kỳ điều gì, luôn được mọi người tôn vinh và kính nể.

- Ý nghĩa số 2: thể hiện cho sự mãi mãi, bền lâu cùng thời gian, luôn gắn bó, keo sơn.

- Ý nghĩa số 3: thể hiện cho tiền tài, tài lộc. Những người con số 3 là sở hữu tiền tài như ý, sung túc viên mãn.

- Ý nghĩa số 4: thể hiện 4 mùa trong năm xuân, hạ, thu, đông hoặc 4 phương đông, tây, nam, bắc. Ngoài ra, nó còn thể hiện cho sự hiểu biết chuyên sâu về thế giới tương quan của sự vật, hiện tượng.

- Ý nghĩa số 5: thể hiện cho sự cân bằng. Ngoài ra, số 5 còn là số phúc, số sinh thể hiện cho hạnh phúc trọn vẹn và phúc đức cả đời.

- Ý nghĩa số 6: thể hiện cho sự may mắn về tài lộc, cuộc sống hưng thịnh cả đời.

- Ý nghĩa số 7: thể hiện cho sự phất lên trong cuộc sống và sự nghiệp. Bên cạnh đó, số 7 còn đại diện cho sự huyền bí của thiên nhiên và thể hiện cho sự nhạy bén, hiểu biết và sự trường tồn cùng thời gian.

- Ý nghĩa số 8: thể hiện cho sự phát đạt, phát triển không ngừng đi lên, phát tài, phát lộc.

- Ý nghĩa số 9: thể hiện cho sự quyền lực và được mọi người kính trọng, tôn vinh.

Mỗi một con số đều thể hiện một nét đẹp của các khía cạnh trong cuộc sống và không có số nào là con số xấu, chỉ có con số phù hợp với bản thân hay không mà thôi. Người dùng khi lựa chọn số điện thoại cho bản thân cần lựa chọn số sim phù hợp với vận mệnh bản thân thay vì chỉ chăm chăm vào ý nghĩa của từng con số.

Ý nghĩa của từng số

Ý nghĩa của từng số

** Có thể bạn chưa biết:  ý nghĩa số 95

Các cách đọc số điện thoại phổ biến nhất

Thông thường, một số điện thoại gồm 10 chữ số sẽ được đọc như sau: 4 số đầu - 3 số tiếp theo - 3 số cuối hoặc 3 số đầu - 3 số tiếp theo - 4 số cuối. Tuy nhiên, đối với các dòng sim số đẹp, tùy từng dạng sim như sim tam hoa, sim tứ quý, sim số gánh, sim năm sinh,... mà cách đọc có thể sẽ khác nhau để làm nổi bật sự đặc biệt của số sim đó, ví dụ:

- Đọc theo cặp 2 số: thường được áp dụng cho các số sim có 2 cặp số liên quan với nhau hoặc sim ngày tháng năm sinh để làm nổi bật ý nghĩa của sim.

- Đọc theo cặp 4 số: thường được áp dụng trong trường hợp số sim có ý nghĩa riêng đặc biệt với chủ sở hữu hoặc 4 số đó có liên quan mật thiết đến nhau.

Cách đọc số điện thoại sẽ góp phần làm tăng giá trị của số điện thoại lên gấp nhiều lần và làm cho số điện thoại vừa dễ nhớ, dễ thuộc vừa gây ấn tượng với những người xung quanh.

Cách đọc số điện thoại có thể làm nổi bật giá trị ý nghĩa của sim

Cách đọc số điện thoại có thể làm nổi bật giá trị ý nghĩa của sim

Cách đọc số điện thoại dựa theo phong thủy

Mỗi một con số đều có ý nghĩa của riêng mình trong phong thủy (hầu như cách gọi này đều xuất phát từ Trung Quốc xa xưa)

- 0: tôi

- 1: nhất

- 2: mãi mãi

- 3: tài

- 4: tử

- 5: sinh

- 6: phát

- 7: thất

- 8: lộc

- 9: đỉnh

Tuy nhiên, khi các số được ghép cùng các số khác sẽ có một chút khác biệt và sẽ có cách đọc khác để phù hợp hơn và mang những ý nghĩa khác nhau tùy từng trường hợp.

Cách đọc số điện thoại dựa theo phong thủy

Cách đọc số điện thoại dựa theo phong thủy

Trên đây là các cách đọc số điện thoại phổ biến nhất mà m2ts-converter.net muốn chia sẻ đến bạn. Để được tư vấn thêm về các loại sim số đẹp, hãy truy cập ngay trang web m2ts-converter.net nhé!

Tin liên quan

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn cách đọc số điện thoại theo phong thủy chính xác tại m2ts-converter. Bài viết đã có hơn: 315 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang m2ts converter để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status