Đăng ký gói MAXS Vinaphone cho sinh viên, data không giới hạn

25/11/2022

Bạn đang là sinh viên đang sử dụng sim Vinaphone và có nhu cầu truy cập Internet để phục vụ cho việc học tập, giải trí và liên hệ với bạn bè, người thân? Vậy thì gói MASX Vinaphone chính là lựa chọn hoàn hảo, cung cấp data không giới hạn, để bạn thoải mái lướt web mà không lo bị hết dung lượng. Cùng m2ts-converter.net theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ưu đãi của gói MAXS Vinaphone

Hiểu rõ nhu cầu truy cập Internet trên điện thoại di động của học sinh, sinh viên đang ngày càng tăng cao, Vinaphone đã cho ra mắt gói cước MAXS với ưu đãi cực khủng về data, giúp tiết kiệm chi phí hơn so với các gói cước thông thường, cụ thể:

- Giá cước: 50.000đ/tháng

- Ưu đãi: 8GB data tốc độ cao/30 ngày, hết dung lượng tốc độ cao vẫn có thể truy cập mạng miễn phí ở tốc độ thường.

- Thời hạn: 30 ngày kể từ khi đăng ký/gia hạn gói cước thành công.

- Gia hạn: tự động gia hạn sau khi hết hạn.

Với ưu đãi khủng về data, gói MAXS Vinaphone đã và đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều học sinh, sinh viên, giúp các bạn thoải mái tìm kiếm tài liệu học tập, truy cập các trang web tin tức, giải trí và liên hệ online với bạn bè, người thân.

Gói MAXS Vinaphone

Gói MAXS Vinaphone

** Xem thêm:  các gói cước gọi vinaphone

Điều kiện đăng ký gói MAXS Vinaphone

- Thuê bao hòa mạng Vinaphone và đang hoạt động 2 chiều

- Thuê bao là sim học sinh/ sinh viên sử dụng data thường xuyên

- Thuê bao có đủ tiền trong tài khoản (tối thiểu 50.000 đồng)

Gói MAXS Vinaphone thực tế chính là gói MAX thông thường của nhà mạng Vinaphone nhưng thay vì 70.000đ/tháng đối với thuê bao thường, hệ thống sẽ nhận dạng thuê bao sinh viên và ưu đãi mức cước 50.000đ/tháng.

Mọi khách hàng đáp ứng đủ điều kiện đều có thể đăng ký gói MAXS Vinaphone

Mọi khách hàng đáp ứng đủ điều kiện đều có thể đăng ký gói MAXS Vinaphone

Cách đăng ký gói MAXS Vinaphone cho học sinh, sinh viên

Có 2 cách đăng ký gói MAXS Vinaphone như sau:

- Cách 1: Đăng ký qua tin nhắn bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DK MAXS gửi 888 (miễn phí).

- Cách 2: Đăng ký qua app My VNPT bằng cách đăng nhập vào app bằng số điện thoại đang sử dụng, tìm kiếm gói MAXS và ấn đăng ký theo hướng dẫn trên app.

Một số lưu ý khi sử dụng gói MAXS Vinaphone

- Các nguyên nhân khiến bạn đăng ký không thành công gói MAXS Vinaphone: tài khoản chính không đủ tiền để đăng ký gói cước, soạn tin nhắn đăng ký sai cú pháp hoặc thuê bao đang sử dụng không thuộc đối tượng được đăng ký gói cước.

- Gói MAXS Vinaphone có tính năng tự động gia hạn nên người dùng không phải mất thời gian đăng ký nhiều lần. Trong trường hợp người dùng không còn nhu cầu sử dụng gói cước, hãy hủy gói cước trước thời gian gia hạn để không bị mất thêm chi phí. Lưu ý sau khi hủy dung lượng còn lại của gói cước sẽ không được bảo lưu và bạn không thể sử dụng tiếp nên hãy chọn thời điểm hủy thích hợp.

- Để hủy gói MAXS Vinaphone, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp HUY MAXS gửi 888.

- Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói MAXS vinaphone, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp DATA gửi 888.

Gói MAXS Vinaphone là gói cước được ưa chuộng hàng đầu dành cho học sinh, sinh viên

Gói MAXS Vinaphone là gói cước được ưa chuộng hàng đầu dành cho học sinh, sinh viên

Truy cập mạng hàng ngày là nhu cầu tất yếu của mọi đối tượng khách hàng trong thời đại 4.0, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Hy vọng rằng các thông tin về gói MAXS có thể giúp các bạn tiết kiệm chi phí và hỗ trợ việc truy cập Internet tốt nhất có thể. Để biết thêm các thông tin khác về gói cước data hoặc số sim Vinaphone, khách hàng hãy truy cập trang web m2ts-converter.net nhé!

Tin liên quan

Bạn đang xem bài viết Đăng ký gói MAXS Vinaphone cho sinh viên, data không giới hạn tại m2ts-converter. Bài viết đã có hơn: 322 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang m2ts converter để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status