Cách đăng ký sim chính chủ vinaphone online nhanh chóng nhất

16/12/2022

Đăng ký sim chính chủ là điều mà bất cứ ai cũng phải làm khi sử dụng điện thoại với tất cả mạng thuê bao, điển hình là Vinaphone. 

Thông thường khi mua sim tại các điểm giao dịch, bạn sẽ cần đăng ký chính chủ trước khi kích hoạt sim. Tuy nhiên có những trường hợp sim đã được kích hoạt trước dù chưa đăng ký nên đòi hỏi bạn phải đăng ký chính chủ bổ sung. 

Vậy có những cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone Online nào hiện nay bạn có biết?

Những yêu cầu cần có khi đăng ký sim chính chủ Vinaphone

Đăng ký sim số đẹp chính chủ tức là bạn phải kê khai đầy đủ thông tin cá nhân để chứng thực sim đang sử dụng thuộc quyền sở hữu của bản thân. 

Nhờ vậy bạn cần phải đưa ra được những giấy tờ chứng minh lời kê khai của mình là đúng. Khi đăng ký sim chính chủ Vinaphone Online, bạn cần phải đảm bảo có đầy đủ những giấy tờ sau:

Những yêu cầu cần có khi đăng ký sim chính chủ Vinaphone

Những yêu cầu cần có khi đăng ký sim chính chủ Vinaphone

  • Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước bản gốc
  • Sim Vinaphone đang sử dụng và muốn đăng ký chính chủ với cước phí là miễn phí

Trước đây, việc thực hiện đăng ký thông tin sim Vinaphone Online cần tiến hành trực tiếp tại các điểm giao dịch. 

Tuy nhiên để đảm bảo sự thuận tiện cũng như giúp quá trình đăng ký thuận tiện hơn, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone Online trên internet với cách xác thực thông tin bằng hình ảnh chụp lại. 

Vậy có những cách đăng ký nào được áp dụng nhiều hiện nay bạn có biết?

Cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone Online nhanh nhất

Với sự phát triển của các nền tảng công nghệ số, có rất nhiều cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone Online hiện nay. 

Theo đó, để bạn có thể lựa chọn được cách đăng ký phù hợp và thuận tiện nhất, m2ts-converter.net sẽ giới thiệu một số phương thức đơn giản và phổ biến sau:

Đăng ký chính chủ thông qua app My Vinaphone

Với cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone Online thông qua ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể tải My Vinaphone tại CH Play hoặc App Store. 

Sau khi truy cập, bạn nhấp vào mục “Cập nhật thông tin”. Lúc này màn hình sẽ hiện lên một biểu mẫu với những yêu cầu thông tin cá nhân mà bạn cần hoàn thành. 

Sau khi điền đầy đủ thông tin như họ tên, quê quán, chứng minh thư, số điện thoại, … Bạn chọn cam kết với điều lệ và nhấp “cập nhật”.

Đăng ký chính chủ thông qua app My Vinaphone

Đăng ký chính chủ thông qua app My Vinaphone

Sau khi hoàn thành, điện thoại sẽ hiện thông báo thể hiện rằng dữ liệu thông tin đang được xử lý. Về cơ bản thì bạn đã hoàn thành xong việc đăng ký thông tin thuê bao Vinaphone Online.

** Xem thêm:  cách đọc số điện thoại

Đăng ký chính chủ thông qua Fanpage chính thức

Trong trường hợp máy bạn không thể tải app My Vinaphone thì cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone Online thông qua Fanpage là cách mà bạn có thể lựa chọn. 

Theo đó, bạn có thể truy cập vào fanpage chính của Vinaphone, liên hệ trực tiếp với chuyên viên để được hỗ trợ bổ sung thông tin còn thiếu. 

Sau khi nhận được yêu cầu, các chuyên viên sẽ yêu cầu bạn gửi ảnh chân dung cũng như ảnh chụp căn cước để chứng minh thông tin được sử dụng.

Nếu như thông tin đã được chuyên viên tiếp nhận thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc đăng ký chính chủ và tiếp tục sử dụng sim như bình thường. 

Tuy nhiên nếu quá trình đăng ký có sự sai sót về thông tin thì bạn sẽ cần trực tiếp đến văn phòng giao dịch để đính chính và xác thực lại đấy!

Đăng ký chính chủ thông qua Email

Một cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone Online khác mà bạn cũng có thể thực hiện thao chính là sử dụng Email. Theo đó, email của Vinaphone được sử dụng để hỗ trợ khách hàng hiện nay là [email protected].

Sau khi nhận được email yêu cầu, hệ thống sẽ trả lời và trực tiếp tiếp nhận thông tin của khách hàng để xử lý. 

Tuy nhiên so với những cách trên thì thời gian giải quyết và hoàn thành thủ tục bằng Email sẽ có phần chậm hơn một chút.

Đăng ký chính chủ thông qua Email

Đăng ký chính chủ thông qua Email

Cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone Online ngày càng được quan tâm bởi chúng không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đảm đảo tối đa những ưu đãi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng. 

Mặt khác, việc chủ động đăng ký chính chủ sim cũng sẽ giúp bạn bảo vệ được những lợi ích mà mình xứng đáng có được. Để được hướng dẫn cũng như tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn, bạn có thể liên hệ với m2ts-converter.net theo số hotline Tổng đài để được tư vấn chi tiết nhất.

Tin liên quan

Bạn đang xem bài viết Cách đăng ký sim chính chủ vinaphone online nhanh chóng nhất tại m2ts-converter. Bài viết đã có hơn: 224 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang m2ts converter để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status