Đặt sim theo yêu cầu là gì và thông tin cần biết

15/11/2022

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một số thuê bao như thế nào cho mình, cũng chưa biết nhiều thông tin về việc đặt sim theo yêu cầu thì đừng lo lắng nhé vì ngay sau đây M2ts-converter sẽ giúp bạn khám phá tất cả những thông tin cần thiết liên quan đến chủ đề nói trên. Còn chần chờ gì nữa mà không đọc ngày bài viết sau bạn nhỉ?

Đặt làm sim theo yêu cầu công nghệ 4.0 là gì?

Đặt sim theo yêu cầu là gì? Đặt sim theo yêu cầu thực chất chính là dịch vụ tìm sim đẹp dựa theo yêu cầu. Theo đó, khách hàng hoàn toàn có thể đưa ra được những tiêu chí để tìm kiếm sim, lúc này đại lý bán sim sẽ dựa trên những tiêu chí đó để tìm được số sim, tìm được bảng sim đẹp, sao cho phù hợp nhất với yêu cầu để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Những tiêu chí đặt làm sim theo yêu cầu có thể là:

- Đặt làm sim số đẹp dựa theo yêu cầu, làm lại đối với số điện thoại cũ đã mất, đã bị thu hồi,...

- Đặt sim theo yêu cầu sao cho giống với ngày tháng năm sinh, đặt sim theo yêu cầu để có số sim tam hoa, số sim tứ quý,…

- Đặt làm sim nhà mạng Viettel, Vinaphone, nhà mạng Mobi, Vietnamobile dựa theo cặp, theo đầu số, dựa theo đuôi số,…

Đặt sim theo yêu cầu thực chất chính là dịch vụ tìm sim đẹp dựa theo yêu cầu

Đặt sim theo yêu cầu thực chất chính là dịch vụ tìm sim đẹp dựa theo yêu cầu

Giá thành của việc đặt sim theo yêu cầu

Hiện nay việc làm sim theo yêu cầu sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào tính chất hiếm của số sim đó cũng như là phụ thuộc vào những yếu tố nói đến sau đây: nhà mạng, đầu số là gì, thế số bao nhiêu và đuôi số ra sao.

Nhưng theo như thông thường sim sẽ có giá mức giá từ vài trăm nghìn đồng cho đến vài triệu đồng. Riêng với những số sim VIP thì giá thành hoàn toàn có thể lên đến mức hàng chục, hàng trăm thậm chí là cả tỷ đồng.

Thông thường sim sẽ có giá mức giá từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng

Thông thường sim sẽ có giá mức giá từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng

Những yêu cầu phổ biến khi đặt sim theo yêu cầu

Đặt làm sim theo ngày, tháng, năm sinh

Đây là một trong những tiêu chí được sử dụng nhiều nhất, giá thành cũng thường sẽ rẻ nhất với sự lợi thế đến từ kho 8 triệu sim trên thị trường.

Đặt sim theo chính xác số sim cần tìm

Đây là loại yêu cầu mà khách hàng cần tự thiết kế ra, sau đó yêu cầu và chờ đợi sự tư vấn từ phía cung cấp dịch vụ.

Tìm theo 2, 4, 6, 8, 9 số đuôi trùng với số điện thoại hiện đang dùng

Thông thường loại sim này sẽ gọi là sim đôi dễ nhớ, sim cặp dành cho tình nhân. Mọi người chỉ cần đưa ra yêu cầu của mình dựa theo 2, 4, 6, 8, 9 số cuối cần tìm kiếm.

Tìm sim theo biển của 63 tỉnh thành trên cả nước

Tìm sim dựa theo biển của 63 tỉnh thành trên cả nước chính là một phong cách chơi sim vô cùng độc đáo, đang thu hút được nhiều sự quan tâm đến từ phía khách hàng chơi sim bởi vì ngoài sự độc đáo thì nó còn giúp thể hiện được ý nghĩa vùng miền, quê hương mà bạn sinh sống.

Tìm sim dựa theo ngày kỷ niệm quan trọng, ngày cưới

Hiện nay cũng có rất nhiều người tìm kiếm cho mình số sim có chứa ngày kỷ niệm quan trọng, ngày cưới, ngày sinh nhật,…Vì thế bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình một số điện thoại chứa những con số đặc biệt này để góp phần tạo nên ý nghĩa tuyệt vời cho số sim của mình.

Đặt sim theo yêu cầu phong thủy

Để có được một số sim hợp phong thủy thì bạn cần mất khá nhiều thời gian để luận tuổi, ngũ hành vì thế nên đặt sim theo yêu cầu dựa theo mệnh kim, mộc, thủy, hỏa thổ hay là đặt sim dựa theo 12 con giáp thìn, tý, tỵ, ngọ, mùi, sữu, mão, hợi, tuất, dậu dần, thân. Đối với sim phong thủy bạn nên nghiên cứu thật kỹ để có thể tìm được một số sim mang đến cho mình được nhiều sự may mắn nhất.

Bạn có thể đặt sim phong thủy, sim theo ngày đặc biệt,…

Bạn có thể đặt sim phong thủy, sim theo ngày đặc biệt,…

Các bước đặt sim theo yêu cầu đơn giản, nhanh chóng nhất

Hiện nay để đặt sim theo yêu cầu thì bạn có thể tìm đến nhũng trang web, cửa hàng nhận làm dịch vụ này. Với các bước thực hiện đơn giản là bạn đã hoàn toàn có thể đặt sim theo yêu cầu rồi đấy!

Bước 1: Ở bước đầu tiên bạn hãy nhập yêu cầu, tiêu chí đối với số sim mà bạn mong muốn có được.

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy điền đầy đủ thông tin liên hệ và gửi yêu cầu đi.

Bước 3: Chờ đợi cho nơi nhận dịch vụ có thời gian để tìm kiếm số sim theo yêu cầu của bạn.

Bước 4: Cuối cùng là thực hiện các thủ tục nhận sim và thanh toán tiền là xong rồi đấy.

Với các bước đơn giản là bạn đã hoàn toàn có thể đặt sim theo yêu cầu rồi đấy!

Với các bước đơn giản là bạn đã hoàn toàn có thể đặt sim theo yêu cầu rồi đấy!

** Có thể bạn chưa biết:  sim phong thủy hợp tuổi 1995

M2ts-converter vừa gửi đến bạn bài viết với thông tin xoay quanh chủ đề về đặt sim theo yêu cầu. Hy vọng rằng từ những kiến thức trên, bạn có thể áp dụng thật tốt vào cuộc sống của mình. Chúc bạn tìm kiếm, đặt sim theo yêu cầu và sở hữu cho mình một số thuê bao ưng ý, mang đến nhiều sự may mắn nhất. Trong trường hợp bạn đang có những băn khoăn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến bài viết thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay với tổng đài của M2ts-converter để đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể tư vấn và giúp đỡ bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Tin liên quan

Bạn đang xem bài viết Đặt sim theo yêu cầu là gì và thông tin cần biết tại m2ts-converter. Bài viết đã có hơn: 110 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang m2ts converter để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status